HÓA GIẢI MATRIX CUỐI CÙNG - MATRIX ĐẠI DIỆN CHO TOÀN THỂ VŨ TRỤ

Ngày 5/11. Sau 3 ngày lột xác thì đến ngày thứ 4 Hien Nguyen bắt đầu đi làm việc trở lại. Lúc này tâm trí cực kỳ minh mẫn và nhạy cảm với xung quanh. Và 1 đoàn khách ăn mặc lịch sự đẹp đẽ đã yêu cầu HN thuyết minh Tháp bà Ponagar ngay sáng hôm đấy. Nói sơ qua đôi nét về nơi này, đây là Tháp Chăm họ thờ Hindu Bàlamôn giáo, là 1 di tích cấp quốc gia rất độc đáo. Xưa kia có 6 Tháp thờ, trong đó có Tam vị nhất thể của Thượng đế là thần Brahma (Đấng sáng tạo), thần Vishnu (Đấng bảo tồn), thần Shiva (Đấng hủy diệt) cùng Vợ Female và 2 người con của thần. Quy luật trong vũ trụ: Sáng tạo, bảo tồn, hủy diệt, vạn vật luôn biến đổi như thế. Nhưng ở đây, người Chăm họ thờ chính là gia đình của Đấng hủy diệt 3 mắt Shiva. Và không hiểu sao 2 Tháp thờ Đấng sáng tạo và Đấng Bảo tồn đã bị phá hủy. Đây là lý do của Matrix tại nơi đây cho toàn thể vũ trụ này nói chung và người Chăm nói riêng.

Với cái nhìn nhạy cảm trong tâm linh, HN chợt lạnh người khi phát hiện ra 2 tháp của 2 vị thần kia là bị phá hủy chỉ để mỗi thần Shiva là mục đích họ muốn sử dụng tâm linh để cho chúng ta chỉ biết mỗi vị Hủy diệt, thờ cúng mỗi vị này mà không có 2 vị kia giữ cân bằng thì chắc các bạn đã hiểu việc gì diễn ra cho cả vũ trụ này. Nó là Matrix vì thế trong vô hình sẽ khiến các hành tinh loạn cả lên... và bùm....Tất nhiên khi phát hiện ra sự thật đó thì bên trên Tiên, Phật, Thánh xuất hiện đầy trong vô hình để test về trí huệ xem HN xử lý thế nào. Tất nhiên HN sẽ lơ đi không nói Siva là vị thần tối cao nhất trong các vị thần (dù truyền thuyết là có cuộc tranh tài giữa 3 vị và Siva đã thắng). Khi đến bức tượng thần Siva cõng cả vũ trụ trên lưng, luồng điển đổ xuống người HN mạnh như suối tê rần, trí óc HN quay cuồng trước 1 phát hiện ghê gớm "Thần hủy diệt mà để cõng cả vũ trụ trên lưng sao?? Ôi khủng khiếp quá" Thế là HN đính chính ngay: "đây là vị thần bảo tồn đang cõng cả vũ trụ trên lưng, Ngài đã rất vất vả bảo vệ vũ trụ, bảo vệ các hành tinh, bảo vệ thế giới chúng ta" nói đến đây HN bắt sóng được Ashtar và các Cảnh sát vũ trụ trên cao kia họ đang khóc vì cảm động, HN cũng nước mắt tràn ứa ra. Các chư vị bên trên chờ đợi lời hóa giải cuối cùng cho Matrix này, nhưng HN buộc phải nói ra, HN nói thầm rằng "Từ nay về sau hãy để Đấng sáng tạo và Đấng bảo tồn cai quản mọi thứ, để giữ mãi bình an hạnh phúc cho nhân loại cho toàn thể vũ trụ này được hòa bình và phát triển" Đấng hủy diệt cũng phải có để phá hủy những cái cũ để xây dựng cái mới nhưng để quyền hành ít hơn, không thể để ở ngôi vị cao nhất để gây ra bạo lực trong khắp vũ trụ như hiện nay.Tiên, Thánh reo vui trong vô hình, mùi thơm từ Thượng thiên đổ xuống ngào ngạt báo hiệu HN đã hoàn thành bài test gỡ rối Matrix cuối cùng tại nơi đây.


Tối hôm đấy, toàn thể hạm đội phi thuyền của Ashtar, Ptaah đợi nhận lệnh trong vô hình để tiêu diệt các thế lực hắc ám của bọn hành tinh xấu đang thao túng vũ trụ và trái đất. Bởi vì họ đã ký Hiệp ước thỏa thuận trước đây không được vi phạm tự do ý chí, không được can dự vào hành tinh xanh trừ khi có một lệnh xóa bỏ. HN truyền trong vô hình "Ashtar, Ptaah xóa sổ hết bọn chúng, gô hết lại giải quyết hết tại tòa án liên ngân hà". Đêm ấy, khoảng hơn 3h sáng, một người nước ngoài ở trọ gần nhà HN bỗng la hét thất thanh, chửi um lên như bị ai nhập, cứ chửi toàn tiếng Anh 1 mình như thế hơn một tiếng đồng hồ thỉnh thoảng lại rú lên như ai chọc tiết vậy. Nhưng HN biết đấy là các anh báo hiệu cho HN biết cuộc chiến trên cao kia và trong vô hình đang diễn ra, bọn xấu đang bị các anh ấy bắt hết lại. Dưới trái đất này, bọn hành tinh xấu đang đứng sau lưng hậu thuẫn cho bọn bịt mặt chặt đầu kia, sự thật rất khủng khiếp không như các bạn hiểu theo cách bình thường đâu. HN tiết lộ bí mật bằng Tiếng Việt nhé, hi vọng bọn nó không dịch bài này ra tiếng Anh vội mà HN tiêu với chúng nó mất, nhiệm vụ này quả thật rất nguy hiểm, nói lên sự thật là đối diện với thế lực hắc ám, bởi HN đang ở trong thân xác 3D và vẫn còn nhiều việc cần phải làm. "Bọn chúng đang che giấu 1 âm mưu khủng khiếp, có thể chế tạo ra các bom hạt nhân siêu nhỏ, mang trong người được, đi đến những nơi có núi lửa, thả vào miệng núi... bùm..xong, nếu như ý định thôn tính của chúng bị thất bại chúng sẽ dùng cách ấy". Thôi quay trở lại chuyện các anh CSVT, họ đã giải quyết trong vô hình ngay đêm ấy. Sáng hôm sau, họ bảo HN nhìn lên mặt trời họ sẽ tặng cho HN trò chơi Nhất Dương chỉ để kỷ niệm cho chiến thắng này... và cứ thế HN thích mê món này. Nhưng nó là bí mật riêng sau này HN sẽ kể chi tiết cho mọi người.

Xin cảm ơn các bạn nào đã chịu khó đọc hết bài viết này. HN xin mời các bạn một lần ghé đến Nha Trang tham quan nơi hóa giải Matrix - Tháp Bà Ponagar của HN, nơi đây là 1 di tích cổ nổi tiếng nhất Nha Trang và cảnh rất đẹp (Avatar của HN đấy) và sẵn tiện chúng ta hãy ghé thăm luôn khu danh thắng Hòn Chồng mà HN hay gọi là Thiên đường nơi trần thế, chỉ cách nhau chưa đến 1km. Đây là 2 nơi mà HN đang công tác. HN biết chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi bạn bè khắp thế giới sẽ đổ xô tìm về tham quan 2 nơi này. Tặng các bạn bài thơ HN tả về Hòn Chồng.

THIÊN ĐƯỜNG NƠI TRẦN THẾ

Hòn Chồng, Hòn Vợ đứng song đôi
Non nước ngàn năm tạc khối tình
Thủy chung, son sắt, keo sơn lạ
Cho đến muôn đời chẳng phai phôi

Cô Tiên hóa núi nhìn non nước
Ông Tiên hóa đá ngắm trời mây
Dấu tay khổng lồ in vách đá
Cổng trời đưa đón người về đây

Thiên nhiên khéo họa bức tranh này
Du khách gần xa nô nức thay
Hòn Chồng dang tay chào đón bạn
Thiên đường trần thế chính là đây

Hien Nguyen, 6.56am, ngày 19/11/2014

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH