VÀI LỜI GỬI THĂM ASHTAR SHERAN


Em biết các anh quan sát rất kỹ hành tinh này trên màn hình khổng lồ to hơn cái sân vận động của mothership. Em cũng biết các anh chưa bao giờ rời mắt khỏi em. Từng giây, từng phút, tất cả mọi hoạt động mọi tiến trình của các LW đều được các anh quan sát kỹ. Thật sự là công việc này quá hồi hộp và thú vị, em biết ai đã cài chương trình này vào Rafael, tất cả chúng ta đang tham gia một bộ phim quá hấp dẫn đến phút cuối.

Hài với anh 1 xíu: Thế anh nhận 6 tỷ đô em gửi cho anh chưa? Đấy..uhm 6 triệu hay 6 tỷ thì cũng same same thôi mừ mai mốt ai mà xài tiền này nữa, mấy anh muốn tặng em cái gì thì tặng, anh biết em thích món quà gì mà. Phụ nữ ai chả thích điều ấy.... mà thực ra thứ gì mà em không có, anh không có, chỉ có thiếu cái kỷ niệm văn thơ mà thôi đúng không? Anh còn di thân lẹ hơn cả sư phụ em thì cái gì mà anh chẳng biết, vành đai thắt lưng của anh dịch chuyển tức thời còn gì. Mà nói thiệt mấy anh và sư phụ ngó em kỹ quá em ngại ghê, đi đâu làm gì cũng sợ bị soi... 6 tỷ đô hôm nay đổi thành 6 tỷ tiền mới cho Cộng Đồng Ánh Sáng Việt Nam anh nhé, uhm không sòng phẳng đâu nhưng họ xứng đáng nhận điều ấy dù... Có công hơn có tội mà, chịu đi đày thế đủ rồi anh ạ.

Ah! Mà cái Game này do tranh nhau xem phim mà gây ra cả đấy, đã bảo chuyển kênh khác đừng xem "Cuộc chiến giữa các vì sao" nữa mà ông í có chịu nghe đâu, em đang tranh cái rờ mót lại đấy chuyển qua kênh giải trí của em nhé. Ah! Mà em nhốt lại con phượng hoàng lửa vô lồng đấy, nó phá rối quá nhỉ, có nên nhốt không em sẽ chuyển qua con bồ câu cho hòa bình hạnh phúc nha.

Uhm...sư phụ của em ấy anh biết rõ ngài là ai phải không? Cảm ơn gửi sư phụ đến dạy em nha nếu không có ngài ấy em mãi..chơi vơi..chơi vơi như đám mây. Mà do sư phụ cho phép em cứ tha hồ bay bổng trở lại nên em viết đấy nha, chứ ngày trước muốn viết lắm nhưng sợ thiên hạ. Em thích hài hước lắm, nhưng ở đây hài hước đồng nghĩa với Crazy anh hiểu không, thông cảm vì lý do kỹ thuật nên ít có gì để kỷ niệm với các anh. Em lưu hết những lời này, khi nào gặp nhau cho các anh xem lại. Mà cần gì, em viết cái gì, nói cái gì Rada trong đầu anh bắt sóng siêu tần số rồi.

Gửi lời động viên, chúc hạm đội Thiên hà vui, khỏe và hẹn gặp nhau 1 ngày không xa. (Tập nhảy Gangnamstyle hết đi là vừa :D)
Hien Nguyen

(P/S: Cái này là HN hài chơi cho đỡ buồn với Ashtar, không có thiệt đâu các LW đừng théc méc nhoa)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH