TIẾNG CHUÔNG CẢNH BÁO

Càng ngày càng có nhiều người tìm về với tâm linh, tìm về nguồn gốc sâu thẳm trong tâm hồn bởi họ luôn khao khát sự hướng thiện và sống có ích cho đời. Vì thế xuất hiện những người Thầy, những Hướng đạo sư chân chính đến đây với ý nguyện và sứ mệnh giúp chúng ta nghiên cứu hiểu biết sâu sắc thêm về tâm linh. Họ giúp chúng ta rèn luyện tinh thần, thể chất để có 1 cuộc sống an lạc hạnh phúc ngay tại kiếp này.

Nhưng bên cạnh đó sẽ xuất hiện những thành phần không nhỏ lợi dụng sự sùng bái ngưỡng mộ của các bạn với mục đích riêng, họ muốn thao túng tâm thần, muốn lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của các bạn. Vì thế hãy nhìn hành động của một người để đánh giá hơn là nghe từ lời họ nói...Đó là bài học cho mỗi người chúng ta.

Còn gì đau xót hơn nếu niềm tin tâm linh bị phá vỡ, nhưng chúng ta hãy nhìn mọi thứ với đôi mắt sáng, trái tim nóng và cái đầu lạnh. Cầu mong cho tất cả bình an trên hành trình trở về, cầu mong những điều xấu xa dối trá không còn đất để tồn tại...Trò chơi "Vượt chướng ngại vật" của God sẽ rất căng thẳng mới "Về đích". Mong rằng con người nên biết sợ mà tránh xa trò lừa qua tâm linh, bởi không có gì qua mắt được God, nhưng nó đang được phép tồn tại ngay thế giới này để thử thách trí huệ của các bạn.
Chúc mọi người may mắn với tất cả tình yêu và ánh sáng chân thật nhất từ Hien Nguyen.
1.48pm ngày 9/10/2914

Nhận xét

  1. cám ơn bạn đã cảnh báo! rất mong được diện kiến bạn học hỏi trực tiếp!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH