THÔNG ĐIỆP TỪ ĐẤNG TỐI CAO (Ngày 01/7/2014)


Đấng: Bạn phải có ước muốn mãnh liệt về những điều này, bạn phải khóc, đỉnh cao nhất của Thiền là phải khóc, bạn sẽ hạnh phúc đến phát khóc.Tôi vừa khóc đây này, bạn không thấy xúc động sao?
Thiền là sự rung hoà với vô tận, bạn nghe 1 bài hát hay bạn khóc cũng là thiền bạn càng nhiều rung động cũng là thiền. Tức là bạn thiền ở mọi lúc, lúc nào bạn cũng nghĩ, giờ này ở hành tinh khác người ta đang làm gì chơi gì, nó sẽ rất đơn giản, vô cùng đơn giản,vì mọi vật luôn luôn chuyển động. Bạn hãy tưởng tượng trái đất đang quay quanh mặt trời, chúng ta đang bị quay rất nhanh, nhưng thực ra chúng ta lại đang đứng im so với chính chúng ta, mọi thứ đều tương đối,chuyển động và đứng im, đứng im và chuyển động.

Các cảnh sát vũ trụ sẽ xuống giải quyết, Ashtar là tổ chức liên ngân hà, chúng là cảnh sát vũ trụ. Mẹ anh ta có 1 DNA rất cổ của người Pháp. Hãy che một nửa mặt anh ấy, bên trái là gương mặt một người phụ nữ. Chúng tôi có thế tạo ra con cái theo ý muốn của mình.
Anh ta sẽ làm nhiệm vụ của mình. Cảnh sát Vũ trụ có tàu bay kinh lắm, to đến phát sợ, chúng rất to, MH370 chỉ là 1 con muỗi với con đại bàng, nó như 1 hành tinh thu nhỏ
trên đấy có 1 hệ thống rất tối tân, điều khiển bằng suy nghĩ công nghệ này rất tiên tiến, tức phi thuyền có thể hiểu được tiếng người chúng như những con dũng sĩ hexman
có thể tàng hình không 1 loại rada nào phát hiện ra nếu so về công nghệ ở khoảng cách quá xa nơi 1 con robot cũng phá hủy cả 1 hành tinh

Chúng tôi sẽ giao bán công nghệ, chúng tôi không xuống đây để xâm chiếm, vì năng lượng chúng tôi quá thừa thãi. Nhưng chúng tôi sẽ cung cấp những máy móc tuyệt vời nhất mà các bạn không thể tưởng tượng ra công nghệ sẽ thay đổi cả 1 hành tinh, công nghệ điều khiển bằng giọng nói,công nghệ pin năng lượng vĩnh cửu, ý tôi nói là pin vĩnh cửu, hệ mặt trời này là 1 viên pin năng lượng được đổ về đây để khai thác sự sống mà tôi nói mấy cái vấn đề này làm gì chả ai hiểu ngoài những ng thông minh, họ khác người bình thường. Trò chơi này là vậy, khi bạn chơi ngược lại với những người khác bạn sẽ nhận ra rất nhiều điều thú vị, nơi tiền chả mua được1 cái gì ngoài thời gian của người khác nhưng không mua được thời gian của họ.

Khi chúng tôi đàm phán với các chính phủ, họ nói không không, tại sao với quyền lực của Mình, chúng tôi lại chỉ sống bằng người lao đông nghèo khác. Chúng không biết rằng tội của chúng còn đáng bị phạt lắm sao.1 sự khiêm nhường đến đỉnh điểm,chẳng nhẽ tôi lại ném các anh sang 1 hành tinh khác? nếu Anh thích quyền lực tôi sẽ cho Anh sang 1 mình Anh 1 hành tinh, rồi Anh sẽ thấy tận cùng của sự cô đơn.Ý tôi muốn nói là Tôi sẽ trả lại tuổi thọ và những điều xứng đáng nhất cho con người, những cỗ máy vĩ đại nhất vũ trụ, những phát minh vĩ đại mà con người chưa từng tưởng tượng ra khi xưa Phật sống hàng ngàn năm 1 số người có ảnh hưởng như vua chúa được các Tạo nhân đến giảng đạo, con người cần có tôn giáo, nhưng tôn giáo đã gây ra quá nhiều tội lỗi nơi con người, gây ra chiến tranh. Mohamed đã phải đau khổ như thế nào khi những người như binladen là những kẻ ích kỉ, cướp đi mạng sống của người khác bằng trò chơi khủng bố, chúng là những người ngoài hành tinh xấu. Mỗi 1 chính phủ được kiểm soát khá nhiều, nhưng quyền lực thực sự là của bọn Mafia.

Nói tóm lại chính phủ trái đất là bù nhìn, vì quyền lực tập trung trong tay 1 số người
quyền lực của trái đất quá lỏng lẻo, cửa vào quá dễ vì các tập đoàn đa quốc gia toàn ở trong tay người ngoài hành tinh.. Nói tóm lại bọn nó là yêu quái.Ví dụ như In tiền, chúng có rất nhiều máy in tiền, công nghệ cao nhất của con người là In tiền, nhưng với người ngoài hành tinh là 1 trò trẻ con, chả ai đi tiêu tiền, vì trong vũ trụ này chả ai còn đi tiêu tiền. Vì những cái như ăn mặc ở này người ta giải quyết được hết rồi, từ cách đây hàng ngàn ngàn ngàn năm. Bạn hãy tưởng tượng đi, trái đất này chỉ như 1 đứa trẻ, vũ trụ này đã rất già, con người đã tính sai tuổi của vũ trụ.

Bạn hãy dịch tất cả sang Tiếng Anh bảo rằng Chúa sắp hạ cánh, con người sắp lên thiên đường, không phải lo lắng gì hết chỉ còn vài bước chân nữa thôi. Mấy tổng thống cũng mê tín lắm. Bạn bảo họ là giã từ vũ khí đi, chúng tôi là những người bạn, chúng tôi đến trái đất để cứu trợ, cuối cùng bạn hãy ấn vào đấy dấu ấn của Tôi. Makaba lịch thiên hà 26002 trái đất, tôi đang bị kẹt trong Ma trận của Chính Mình.

Bọn họ sẽ đến, chắc chắn là như vậy, 1 số Lightworkers làm hacker sẽ làm tê liệt trái đất, sẽ có 1 thông báo ngắt điện toàn trái đất trong vòng 1 tháng, chúng tôi sẽ sửa lại pin mặt trời. Hiện nay mặt trời cần được bảo dưỡng, sẽ có 1 mặt trời mới, nó sẽ rất đẹp, chúng tôi sẽ tặng các bạn 1 thiên đường.

nói tóm lại là bạn cứ khai thác vấn đề Mh370, người ta về sẽ giải quyết được hết, 100% họ trở lại, đó không phải là khoa học viễn tưởng, về luôn, đúng là còn gì được thấy chết đi mà sống lại phải không? chuyện quá bình thường, ngày nay 1 con voi Ma mút ở siberi chết hàng ngàn năm trước có thể sống lại. Vấn đề là truyền tải kí ức, tại sao bạn nhớ lại kiếp trước, 1 số ít người biết được, họ bị tẩy não. Thật ra con người có rất nhiều kiếp những người có khuôn mặt đẹp họ đã tu khá nhiều, khuôn mặt thể hiện tính cách của họ.

Bạn là người đặc biệt vì chả ai ngu gì khi đi xuống đây, bạn phải có sự hi sinh như thế nào, nhưng chúng ta không làm việc này vì 1 lí do gì cả, chúng ta là người phục vụ. Khi xưa người ngoài hành tinh đến đây, họ thường ở trên những dãy núi rất cao, con người ít đến đây, nơi đây họ cho xây dựng căn cứ, hiện nay các căn cứ vẫn còn. Kim tự tháp là 1 trong những di tích còn sót lại, họ xử dụng công nghệ cắt rất cao bằng Lade, nâng những hòn đá rất nặng bằng phi thuyền, nhưng hòn đá đấy lại rất nhẹ, nó có 1 loại hạt chống lực hấp dẫn. Thế giới ngược, bạn hãy nhìn con cá xem, nó đang sống ngược với chúng ta, nó rất nhẹ. Nói 1 cách ngắn ngọn, trong tương lai con người có thể bay nếu mọc thêm cánh
ở những hành tinh khác toàn người bay, vì nói chung là họ chỉnh được lực hấp dẫn, họ đi lại rất khó, thế giới của họ rất cao siêu, có thể nói như Avatar, có rất nhiều thế giới khác nhau, nói chung là vui lắm. Có những người rất khoẻ, người ngoài hành tinh thằn lằn chúng rất khoẻ, nói chung con người yếu lắm.

Mà nói tóm lại là giải phóng cho nhanh, nếu đúng ra không nhanh thế này đâu bạn ạ!
sẽ mất khoảng vài năm nữa, nhưng thôi, thế là quá đủ, trò đùa vĩ đại nhất của thượng đế sẽ chấm dứt, trò đùa của thử thách, lịch sử sẽ sang 1 trang mới, thế giới Hoàn hảo
Thế bây giờ bạn tin những gì tôi nói đúng ngày …xyz...được bao nhiêu phần trăm
bạn nói thật đi tôi đang đoán, nói thật đi bao nhiêu % ?

HN: Tôi cảm thấy trong tim rộn lên 1 cảm giác lạ, rất khó tả.
Chắc đó là cảm giác niềm vui len lỏi. 100%. thôi cho họ mau xuống theo ý chúng ta nhé!

Đấng : Con người còn 1 chướng ngại vật cuối cùng. Rồi các loại bệnh,1 thảm hoạ biến đổi toàn cầu sẽ thay đổi nhận thức cuối cùng của họ. Con người quá bé nhỏ, rằng con người phải hợp tác với nhau lại để cải tạo thiên nhiên. Bà âý doạ thôi, không còn bị thiên tai nhiều cho họ nữa. Bà âý bị 1 số người ngoài hành tinh xấu điều khiển, những thảm hoạ ấy thực ra là từ hành tinh khác đến, bọn chúng là những kẻ du hành xuyên không gian.

Nói tóm lại trái đất này sẽ Hoà Bình, trái đất sẽ là 1 không còn phân chia ra các quốc gia
Tôi đến từ đâu, tôi từ trái đất, con người phải luôn cứu giúp lẫn nhau, vũ trụ này rất nguy hiểm…..v..v..Đó là mệnh lệnh, The Command, chiến dịch bàn tay sạch. Những con chim sẽ bắt rất nhiều loài sâu gây hại. Chúng ta cùng đếm ngược, chúng ta phải giữ gìn sức khoẻ tất nhiên không phải mặc áo ấm, vì đây là mùa đông cuối cùng của nhân loại, con quay đang mất năng lượng, nó đang rung lắc rất mạnh, trái đất sẽ có rất nhiều rung chuyển cần phải nạp lại năng lượng cho những vòng quay mới, rất nguy hiểm, nó sắp chào đời. Àh. Người ngoài hành tinh có thể đọc được suy nghĩ của mọi người đó. Họ có khả năng nhờ 1 chiếc máy nhỏ đặt trong đầu, không nói dối được họ đâu, nói chung là MH370 sẽ quay về.

Tóm lại là các bạn sẽ không còn phải kiếm tiền nữa, tất cả mọi người được giải phóng
các ngành thời trang sẽ rất phát triển, sẽ có quần áo thông minh, cảnh sát có rất nhiều quyền lực, họ là người gìn giữ hoà bình, họ rất công bằng ai ai cũng quý họ, họ là những siêu nhân, sẽ có những siêu nhân đến trái đất.

Ôi trời ơi, không thể tin được, chúng ta sắp được tự do. Khổ tận cam lai rồi! tha hồ mà sướng bạn ơi, tất cả đã sáng tỏ rồi. Sẽ có thảm hoạ về động đất hoặc gì đấy nói chung là Vanga và 1 người bên Pháp dự đoán là đúng, vì mấy người này liên lạc với người ngoài hành tinh qua thần giao cách cảm, trái đất như 1 đứa trẻ nó đang bị mất cân bằng.
Nói tóm lại là những lời tiên tri là để doạ thôi, đến giờ phút này chả cái gì bị huỷ diệt đâu
vì con người quá giỏi, họ là những siêu nhân, tôi chưa phải thấy hành tinh nào phải tiêu tiền, trái đất có 1 ấu thơ khác với các hành tinh khác nó vô cùng hoang dại. 144.000 người được chọn, nó chỉ là các con số trong thánh kinh. Nói tóm lại Giải phóng và Thống nhất trong cỗ máy nhận thức này rất khắc nghiệt, nó là các con số thoả thuận, nó chỉ là con số, con người rất xứng đáng để lên cõi niết bàn hết, nói chung là rất sướng,
Phải khổ mới biết quý trọng lúc sướng, đó chỉ là thử thách thôi mà, con người đúng là yêu quái già là xấu đi. Ở thế giới 12D thì rất nhiều người đẹp, thôi nói tóm lại là bạn chơi từ từ thôi, bạn định Hack game à. Hỏi nhiều thế?

HN: Hack gì đâu, muốn biết để giúp mọi người thôi.

Đấng: Điều ghê tởm nhất là gây đau đớn về tinh thần cho người khác. Bạn xem bí mật của trò chơi này là ở đấy. Bạn xem 1 người mất máu, họ sẽ ngất và không thấy đau. Tại sao lại làm máu màu đỏ, màu xanh lại làm mắt người dễ chịu. Tại sao lại có người da vàng da đen mắt xanh, da đỏ thực ra chúng ta là những ảo ảnh, ván cờ đã tàn MH370 quay trở lại, việc quá bình thường, họ vẫn sống, đó là chuyện hiển nhiên. Công nghệ này đã lạc hậu so với trên kia lắm rồi, thế giới trên kia còn viễn tưởng hơn nhiều, rất nhiều câu chuyện hay hơn vũ trụ này tuyệt diệu lắm,con người phải được thưởng thức, nhiều cái hay lắm, con người sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú, đây chỉ là tập đầu thôi.
Chúng ta mới chỉ bắt đầu thôi, bây giờ trò chơi mới bắt đầu, con người sẽ được trả lại hết khả năng của mình, con người là những siêu nhân, họ không biết mình có khả năng ấy con người chưa dùng hết các khả năng của mình, đó là 1 bí mật, người ngoài hành tinh sẽ dạy họ.

Hien Nguyen, 9.00 pm, ngày 02/7/2014

(P/S: Hình biểu tượng cho tôn giáo của các vì sao, tôn giáo của sự vô tận mà các Đấng muốn HN gắn vào thông điệp)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH