THỜI ĐẠI HOÀNG KIM


Các bạn yêu quý, các bạn có thấy thời đại Hoàng Kim đang diễn ra mỗi ngày xung quanh chúng ta không? Từ khi xuất hiện vi tính là đã bắt đầu mọi thứ cho ngày hôm nay. Đó chính là sự kết nối, chính là biểu tượng chữ Vạn của Phật giáo bên trong và Ngôi sao David của Do Thái giáo bên ngoài. Thế giới này đã bị chia cắt bởi ngôn ngữ, màu da sắc tộc, tôn giáo...gây ra sự u minh để con người không thấu hiểu lẫn nhau. Đây là trò gây chia rẽ của Satan, nó muốn con người phải chìm trong u minh, dốt nát để dễ dàng điều khiển. Nhưng chúng ta đã quá giỏi để vượt qua bài test của nó. Vi tính ra đời, email, facebook, blog, smart phone...đua nhau ra đời, xóa bỏ khoảng cách địa lý, vật lý và cả tâm lý cho loài người. Chỉ ngồi nhà, 1 cái click chuột chúng ta có thể kết nối toàn bộ tri thức của nhân loại qua màn hình.

Ngày xưa, Phật Chúa muốn đắc đạo cũng phải vượt qua rất nhiều cám dỗ, bài test Satan đưa ra. Chúng ta đang sống trong Thời kỳ mới, khoa học và tâm linh phát triển nhanh như vũ bão. Không gì có thể che giấu được nữa, mọi bí mật về vũ trụ, về tâm linh, về khoa học, về năng lượng..v..v.. sẽ được Lightworkers chúng tôi công khai vào một ngày rất gần. Nó đã sắp đến cho các bạn, những gì chúng tôi đã vất vả hi sinh, những gì mà chúng tôi phải chấp nhận trong những bài test đến nỗi chết đi sống lại sẽ được công bố khắp toàn thế giới. Tôi đang hạnh phúc muốn trào nước mắt, sự thật quá vĩ đại mà con người khó mà hình dung được. Chúng tôi chấp nhận đến đây, trong thân xác này, làm những công việc khá nguy hiểm nhưng vẫn bất chấp để dấn thân để giúp con người thoát khỏi sự u mê qua hàng ngàn năm.

Đúng, các bạn đã từng có một thời Hoàng Kim huy hoàng trước đây nhưng nó đã chìm trong quá khứ và cũng có mấy ai hiểu về nó. Dấu tích vẫn còn đấy, lục địa Atlantic, tộc người Maya.v.v..rất nhiều bí mật chưa bao giờ được tiết lộ, hay có tiết lộ mà mấy ai chịu khó tìm hiểu. Loài người còn mãi chìm trong tội lỗi, ăn chơi, tàn hại, tham lam, ích kỷ... có bao nhiêu người chịu khó nghiên cứu điều gì đã và đang xảy ra. Vì thế việc được lựa chọn để đặt chân vào vùng đất Thiên đàng hay còn gọi là cõi Niết bàn là rất khó cho những linh hồn chưa thấu triệt chân lý, chưa giác ngộ. Quá buồn và thất vọng cho loài người, sắp được hưởng món quà từ Thượng đế mà họ vẫn tranh nhau ngoài kia. Gây chiến tranh chết chóc, đó là tội lỗi lớn, không có Thượng đế nào muốn việc đó, giờ mà còn chặt đầu... đúng là ghê rợn. Nó làm trái tim chúng tôi muốn thắt lại, đứng lặng, còn quá nhiều người độc ác, tội lỗi của họ sẽ được ghi lại.

Sẽ có ngày vui mà các bạn đang mong đợi, chúng ta cứ hi vọng, cứ tin vào điều tốt đẹp dù bên cạnh chúng ta cái xấu, cái ác vẫn hiện hữu mỗi ngày. Hãy mở rộng trí óc của các bạn để tìm hiểu về Thời đại mới, trái tim của các bạn sẽ mong ước điều đó cho 1 thế giới hoàn hảo như trong giấc mơ, như chuyện cổ tích. Bởi các bạn xứng đáng được hưởng.

Yêu thương tất cả với tình yêu và ánh sáng.
Hien Nguyen, 2.58pm, ngày 31/10/2014

(P/S: Biểu tượng sự kết nối, sự vĩnh cửu của các vì sao)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH