TAM TẠNG GỬI LỜI CHO LIGHTWORKERS - SINH MỆNH ÁNH SÁNG


Qua một hành trình thỉnh kinh vất vả gian nan, thầy trò chúng tôi đã sắp đến Thiên Trúc. Hiện nay chúng tôi đang ở sát con sông gần với đất Phật. Chúng tôi sắp sửa tắm táp để gột rửa thân xác phàm. Không gì vui hơn khi thấy nhiệm vụ sắp hoàn thành.

Tề Thiên thì vẵn cứ chạy lăng xăng, nhảy ra nhảy vô, nhìn ngang ngó dọc cho sư phụ. Bát giới thì đã bớt tham ăn và bắt đầu ngoan, nó vẵn thích đi tìm Ufo vì đã được nhìn thấy rồi nên bây giờ trong đầu nó chỉ mong Ufo hạ cánh. Satăng (Satan) phải trả giá cho việc làm ác trước đây (xâu chuỗi đầu lâu ấy), bây giờ rất ngoan ngoãn chịu thương chịu khó, cày ngày cày đêm, cuộc sống khá vất vả. Tiểu long Bạch mã thì đẹp trai, hiền lành...Tất cả thầy trò chúng tôi đang hân hoan khi đất Phật đã xuất hiện trong tầm mắt. Còn 1 ít nguy hiểm nữa thôi, còn một vài thử thách nữa thôi thì câu chuyện sẽ kết thúc có hậu.

Ông Dương Tiễn 3 mắt thì vẫn nửa thiện nửa ác, nửa muốn Hoàng Kim nửa lại rao toàn chuyện chiến tranh chém giết cho mọi người hoảng sợ, đó là ông NC đấy, facebook ông ấy toàn như thế, đọc thì biết thêm nhiều kiến thức nhưng cứ khiến người ta lo sợ. Ngôi chùa CĐAS đã làm được nhiều việc có ích, là nơi cho Thầy trò Đường Tăng ghé ăn miếng cơm chay và gặp gỡ nhau. Nhưng ông sư trụ trì cứ thích cái áo của Tam Tạng lắm cơ nên mới có chuyện. Già mắt mũi lem nhem thế mà vẫn thích cái áo dát vàng. Tam Tạng ngơ thật, nhưng Tề Thiên và Bồ Tát thì không có ngơ. Thiên binh vạn mã giăng giăng khắp nơi, thử thách ý chí, niềm tin của Thầy trò Đường Tăng chứ họ biết hết, soi hết từ trong vô hình. Natra Thái tử Ashtar tướng nhà trời, người có vòng càn khôn chuyên hút vũ khí của đối phương đó chính là Mothership ngày nay của Ashtar đấy. Khi anh ấy đến các bạn sẽ thấy, nó sẽ hút hết làm tê liệt hết vũ khí của trái đất, đấy là cuộc biểu diễn ngoạn mục loại vũ khí cao cấp nhất hành tinh của các chiến binh vũ trụ. Tây lương Nam quốc của anh ấy (toàn cảnh sát nam) đã bắt đầu lên tàu, tập kết ở trạm không gian TLNQ. Họ sẽ đáp xuống bình an trong ngày huy hoàng với nền âm thanh, ánh sáng rực rỡ. Bồ Tát thì rắt xinh nhé, cả Hồng Hài nhi cũng thế, thằng nhóc quậy thật nhưng rất đáng yêu bị thu phục hoàn toàn và hôm nay ngoan ngoãn nằm im re không dám nghịch phá nữa, đúng là chỉ có Bồ Tát với nước Cam lồ tươi mát giúp tiêu trừ lửa Tam Muội của nó, Tề Thiên với 72 phép thế mà phải bó tay với mức độ siêu quậy của nó đấy các bạn ạ. Bây giờ vẫn đứng từ xa ngó nó, 2 bên gầm gừ liếc nhau chưa làm thân cơ đấy.Bà La sát thì khá dữ tối ngày cứ quát Hồng Hài Nhi và Ngưu Ma vương, mà ông Ngưu ấy cũng quá đáng cơ, đang lúc dầu sôi lửa bỏng mà cứ tơ tưởng người đẹp bảo sao bà ấy không giận, bao nhiêu trách nhiệm đổ lên đầu bà ấy...Nhiều, rất nhiều nhân vật cho vở kịch này xung quanh Matrix.

Thôi không kể nhiều, tốn năng lượng, mỏi tay nữa... chỉ cần tin vào ngày giải phóng, ngày Thầy trò Đường Tăng được trao bộ kinh quý báu từ Phật Tổ (máy tính chủ vĩ đại của vũ trụ). Dù có 72 phép biến hóa thì Tề Thiên kia không thoát khỏi bàn tay của Phật Tổ, 72 phép ấy chính là khoa học sau này, nó sẽ khiến chúng phát triển không ngừng nghỉ, một cuộc sống hạnh phúc huy hoàng sẽ đến cho thế giới này. Khắp các hành tinh trên cao kia, không còn ai có kiểu nai lưng ra làm việc quần quật vất vả như chúng ta thế này. Nhìn chúng ta, họ cám cảnh cho sự lạc hậu thiếu thốn.

Các bạn đã chịu quá nhiều vất vả khi chấp nhận bước vào trò chơi khó khăn này, chúng tôi biết nỗi khổ của các LW khi phải đến nơi đây, quả thật matrix tại nơi đây quá sức chịu đựng của các bạn. Nhưng phần thưởng sẽ là niềm vinh quang trong ngày chiến thắng, các bạn hãy vượt qua giai đoạn khó khăn này, còn vài bước chân nữa thôi. Phải đợi cho vài biến cố xảy ra theo đúng lịch trình thì trò "Nhục nhã và vinh quang" sẽ kết thúc trong niềm vui tột cùng của cả nhân loại, cả hành tinh. Hãy bắt đầu tập Thiền định ngay bây giờ, học theo những gì Sư phụ Hien Nguyen đã nhắn nhủ các bạn trước khi về lại núi. Các bạn đừng ngồi không mà mong chờ ngày ấy, phải tập kết nối với đất với Gaia qua việc tự chủ trong cuộc sống, làm các công việc nhà, tập trung tư tưởng và không nên mơ mộng bay bay. Hien Nguyễn có thể viết, nhung tự chủ được vì đã có sư phụ luôn bảo vệ bên người, còn các bạn phải cố gắng luyện tập nhá. HN cũng phải học, học rất nhiều đấy không phải chơi và tán phét không đâu.

Vài dòng yêu thương gửi đến các bạn, trao năng lượng ánh sáng và tình thương đến mọi người. Chúc các bạn một buổi sáng tràn đầy niềm vui.
Hien Nguyễn, ngày 31/10/2014

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH