SƯ PHỤ DẠY (Phần3)


Con phải chỉ rõ cho các LW thấy để họ nhận ra họ đang ở vị trí nào, đừng ảo tưởng theo cái ảo của bao kẻ vô lương bài bịa. Đó phải là xuất phát từ cái gốc Đạo chứ không theo những thứ cao mà không với được, trừ con, con là một người có rung động rất cao, có thể nhìn được điều gì đó trong cảnh giới cao. Hãy cho họ xem, hãy đăng vào CĐAS của con để họ cảm thấy an tâm rất nhiều, vì đó mới là gốc để họ Tu hành thành những người như con, nếu họ không có gốc thì suốt đời họ chỉ chơi với 1 nơi mỏng manh mà thôi. Giúp họ bổ sung kiến thức là điều tốt, nên làm.

Con làm gì, nghĩ gì ta đều biết. Tuy ta ở trên núi nhưng ta biết tất cả những gì đang diễn ra. Bài của ta cũng dài lắm, nếu người học nhanh cũng 30 năm, học chậm 80 năm, khai mở sẵn cũng 3 đến 10 năm. Ta phi thân từ năm 7 tuổi, bắt đầu Tu từ năm 8 tuổi. Con hiểu phi thân là gì không? Nghĩa là linh hồn ta lúc ấy tách rời ra và ở 1 chỗ còn thân xác tự di chuyển. Có thể ngồi 1 chỗ và thân xác di chuyển nhanh gấp 10 lần người bình thường, mà khi di chuyển nó chỉ là thể xác thôi còn linh hồn đã bay đến đích điều khiển rồi. Hỏi những người bạn trong nhóm của con xem di thân là có không họ sẽ trả lời cho con biết. Ta trên núi nhưng ai làm gì ta đều biết. Những nhân vật nếu đã giác ngộ ở đâu ta đều biết, vì ta di chuyển đi suốt cả một thế giới này là điều bình thường. Con nghe nói về tổng hồn chưa? Tổng hồn chiết xuất ra rất nhiều linh hồn nằm rải rác khắp mọi miền trên thế giới, sau này nếu con có đủ công năng con sẽ tự tìm được các mảnh linh hồn. Khi đó nếu học được di chuyển thể xác, con có thể gặp được hàng trăm mảnh ghép và mỗi mảnh ấy là 1 người đôi khi cùng sống ở 1 nước hoặc trên khắp thế giới. Phải sử dụng Thiền định và trạng thái vô hư không hay còn gọi là vô định. Ta không dùng điện thoại, cũng không liên lạc bằng mạng lắm đâu, chỉ dùng âm thanh và năng lượng để truyền tải mọi thứ, nhanh hơn cả mạng 3G đấy.



- Nói về mặt trời lạnh : Mặt trời rất lạnh, ánh sáng của nó màu xanh và màu trắng, nó hiền dịu như một làn nước trong một cái bát, chui vào đó thì khí thông thái mát tận xương tủy. Đó chính là ngôi sao kỳ lục, là 1 ngôi sao di động, nếu Thiền vào mặt trời thì mạnh lắm đấy. Rồi ta sẽ dạy cho con cách lấy sáng năng từ mặt trời và mặt trăng cũng như công năng và âm năng.

Ta nói với con điều này, không phải ai cũng là VIP, 1.000 người sẽ mỗi người biết một điều, vậy cả 1.000 người VIP? Ta không coi ai là VIP hay không VIP, mà mỗi người là 1 sứ mệnh, họ đều biết và có thể biết những điều kỳ lạ riêng, thế mới cân bằng. Đúng, con nói đúng, họ là các mảnh ghép, khi ghép chúng lại với nhau sẽ cho ra một bức tranh hoàn hảo con hiểu chứ? Nếu cả 1.000 người đều kiêu căng bất mãn sẽ sao đây? Vì vậy không có ai là VIP đâu, chỉ là họ phải khiêm nhường người khác mới là hiểu Đạo.

Ta cũng chỉ bảo nhiều người nhưng không nhận Đệ tử vì không gặp được. Tìm đệ tử không quan trọng ban đầu là họ có khả năng hay không mà là nhìn vào sứ mệnh của một con người. Nhìn xa hay trông rộng chỉ là ở đây, ta có thể truyền đạo cho người khác được nhưng khi nhận Đệ tử là sứ mệnh còn truyền đạo hay công năng ta đều truyền cho tất cả mọi người không phân biệt ai cả. Hiểu ý ta rồi con sẽ thấy, đệ tử là hoàn thành sứ mệnh tiếp theo ở trên ban xuống.
(Con xin cám ơn sư phụ, xin phép được viết ra để lưu giữ những lời sư phụ chỉ dạy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH