SƯ PHỤ DẠY (Phần 7)

SƯ PHỤ HIỀN NGUYỄN TRUYỀN DẠY TẤT CẢ LIGHTWORKERS VÀ NGƯỜI TU HÀNH TRƯỚC KHI TRỞ VỀ NÚI (Phần 1)

Đôi khi ta cứ tưởng thế giới trên kia là ảo, nhưng thực tại nó uyển chuyển quanh người trần thế rất nhiều, nó có thể làm cho người trần quay cuồng, cho dù đi đâu tu gì đi chăng nữa nhưng nếu tất cả mọi người thấu hiệu được một điều đó là chữ tâm và đạo. Tất cả các tôn giáo cũng vậy họ chỉ vì đạo mà đánh nhau, phân biệt sắc màu da, dẫn đến không hiểu mà sinh ra xung khắc, sinh ra đánh chiếm và bạo loạn. Nhiều khi người đời cứ nói rằng ta hơn mi cái đạo, lại có nhiều người phân biệt nhau rằng người này đi Đạo người kia theo Phật, dẫn đến tức bực lẫn nhau, tạo nên ảo tưởng, họ còn không phân biệt được thế nào là chúa ai là thượng đế, để rồi ngàn đời, ngàn thế hệ vẫn phải truy tìm thứ trên đời gọi là ảo tưởng và mê muội ,,,

Ta nói thật một điều chân lý rằng " dù ai có theo tôn giáo nào đi chăng nữa, theo các đạo nào đi chăng nữa, cũng hợp lại bởi 2 chữ TÂM VÀ ĐẠO lý làm người. Hãy dùng tâm đạo ấy để hành tu với đời là 1, với xã hội là 2, với gia đinh bố mẹ anh em mình là 3, rồi cuối cùng mới hiểu được chân lý của năng lượng từ Linh hồn xứ mệnh. Ta cũng hiểu được 1 cái góc nhỏ của con người thường che giấu đó chính là lòng tự trọng, có ai dám bỏ nó vào túi người khác bao giờ không? Nếu cái góc nhỏ ấy mà bị cắt đi, thì sự phân minh giữa đúng sai, hư thật sẽ không còn nữa.

Đôi khi phải để cái đó vào chỗ thật sâu, để chứa được những điều tâm tạo mà chỉ bản thân mình mới hiểu được đạo lý này, nhiều khi có nhiều người mang ra để khoe và thể hiện hoặc coi đó là cái chí tôn mà họ đạt được từ người khác hoặc thế hệ khác truyền lại, vậy đó, nếu ai cũng mang cái góc nhỏ của lòng tự trọng ra đánh đổi lấy cái oai phong của 1 người tu hành, cho cả nhân loại thấy bản thân mình là người cao siêu tài giỏi, nghĩa nào là đúng nghĩa nào là sai , chính vì thế hay xảy ra mâu thuẫn của sự ganh đua nhau dẫn đến mâu thuẫn tại họ cho rằng sư phụ ta hơn sư phụ mi,,khà khà,,thật ra các sự phụ họ chỉ cười 1 tý,,rồi họ lại nhắm mắt truyền đạo cho các thế hệ hiểu rằng,,tạo hóa đã mang lại như vậy nếu 1000 người 1 tỷ người đều 1 lòng thì không có thế giới không có vũ trụ gì cả.

Hãy điềm tâm dùng thiên ý, dù cho ta hay tất cả mọi người không biết đạo là gì, tu hành là gì cũng được, miễn sống tốt, sống vui và nhân thiện là được rồi. Tất cả tri ân vì 1 chữ " Tâm " nhưng lại bày tỏ bằng chữ " Đạo " đó mới là thứ Hiển Minh Vô sở Trụ. Kinh thư đạo hành có thể mất, nhưng tâm và linh hồn không thể để mất, chính 2 thứ đó tạo nên mọi khí sáng cho chính bản thân mình. Sử nhân trước kia cũng có ghi rằng "Thế nhân này là một người lãnh đạo" Chính đạo lý ấy mới làm lầm tưởng mọi tôn giáo với nhau, làm cho nhiều người truy tìm nhau để vẽ tu hành ra thành nhiều mảnh ghép, kết quả đi tìm mãi cũng chỉ thấy mấy trang sách đạo đọc vài chữ rồi gói cất đi,,sau đó lại đi truyền cho nhau bằng tự huênh hoang khen tưởng hình tướng nhau, có gì vui đâu chính là mình tự tu hành bằng cảm nhận.. con người chỉ có đọc ra,,viết ra..và tự suy ra chứ nếu mà theo nhau mãi,,thành 1 lối dài dài như những đứa trẻ chơi trò rồng rắn lên mây đó,, khà khà. Đang rồng rắn lại đòi lên mây .. gặp ngay đám mây đen lại quay xuống thế gian kể gặp nhân vật cao siêu khổng lồ che đi được là 1 loạt luân xa 6 ( con mắt thứ 3 ) ấn đường làm cho cả 1 thế hệ dưới tin vào điều đó.

Ta cũng muốn nói ra vị trí tu hành của ta cho con biết, nhưng liệu có cần thiết phải làm vậy không đó là điều ta suy nghĩ,,*Ta ở nơi có chữ " Trúc", nếu ai có thể soi ra nơi này,,thì sẽ biết thân thế ta là ai. Nếu đoán mò sẽ không ra được nơi ấy,,chỉ là 1 địa danh nhỏ lẻ trong 1 thế giới to lớn này, đôi khi ai xem được ra nơi đó của ta thì có lẽ sẽ không cần phải tìm hiểu thêm điều gì cả.
(Còn tiếp....)

Hien Nguyen, 2.54pm, ngày 28/10/2014

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH