SƯ PHỤ DẠY (Phần 2)

Mục 1 : 
Tu hành trước tiên phải nhớ rằng không nhất thiết phải lên chùa,không nhất thiet phải bỏ vợ bỏ chồng bỏ con. Tu hành không nhất thiết cứ ngồi thiền, hay niệm phật hoặc ăn chay. Chỉ cần sống 1 cuộc sống bình thường, giúp anh em, giúp bố me, giúp mọi người và sống an lành của 1 kiếp hiện tại. Đó là 1 kiểu tu hành.

Mục 2 : 
Người tu hành là 1 người ngộ ra triết lý tự nhiên hay được người khác truyền đạt, làm họ thấu hiểu được chữ ( đạo lý ở đời ) nhìn ra được tình thương của bản thân mình đối với lòng đau xót của nhiều người khác khi họ gặp nạn, khi đó họ sẽ tự thấy tại sao mình lại có mặt ở trái đất này, khiến họ cảm nhận họ là ai ??? họ muốn biết họ là ai,,như bạn hoặc nhiều người khác vậy, sẽ có 1 ngày gặp duyên, rồi sẽ có cảm giác, sinh ra thích ngồi thiền chẳng hạn, sau này có được khai mở thêm bằng năng lượng vô hình vào thiền định, sẽ thấy được ý nghĩa thật của tu hành này.



Mục 3 :
Tu hành theo kiểu chùa và tu trên Núi. Nếu tu hành theo chùa và trên núi mà làm ảnh hưởng đến xã hội làm gia đình vất vả khổ, hoặc bỏ nhà ra đi tìm 1 lão nào đó ngồi tu xong nộp học phí, rồi xin tiền dân lành, sau đó chỉ mong được có khai mở, có được nhiều phản xạ vô điều kiện ...thì không tốt. Phải cân bằng được cái tâm và cái Tôi, cái tôi nó to quá rồi, kiến tâm ngày càng hep hòi, cảm thấy không còn sáng được,vì vậy có Tu có tập đều là tự bản thân, bản thân chính là toàn bộ hình thể của vũ trụ.

Vì thế, có 3 mục tu thiền :
- 1 là : hiểu cuộc sống và cố gắng sống tốt ..
- 2/ đã tu hành thì nên thiền định ( nằm thiền hoặc ngồi thiền ) ..
- 3/ nếu được khai mở tự nhiên từ trước thì hãy phát huy giúp đỡ và tìm tòi thêm kiến thức để bổ xung lý thuyết vào tâm vào đạo thêm ngày càng đạt cảnh giới cao !!
Chúc các Lightworkers và tất cả mọi người dân thường đi đúng hướng nếu muốn Tu tập trong thời khắc quan trọng của lịch sử nhân loại.
Hien Nguyen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH