LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

Trích trong : Hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng" của Hiền Nguyễn.

Các Lightworkers thân yêu, các bạn có thấy những cuộc chiến đẫm máu diễn ra giữa các quốc gia, những cuộc chiến tranh chấp xảy ra giữa các tôn giáo..gần hơn thế là các cuộc cạnh tranh ganh đua trong gia đình hoặc trong mỗi cá nhân giữa các bạn với nhau không ? Các trận chiến của thế giới 3 chiều thế nào, thì các trận chiến trong thế giới năng lượng cũng gần như thế ấy. Luôn có sự xung đột diễn ra giữa ánh sáng và bóng tối, luôn có người chính nghĩa và kẻ gian ác. Đó là trò chơi 2 mặt đối lập, mang tính Nhị nguyên của Thượng đế tạo ra để sàng lọc sự tiến hóa của 1 linh hồn.


Như đã nói trong chương trước, hôm nay Hiền Nguyễn sẽ post lên đây chia sẻ với các bạn một trong những trận chiến gian nan nhất, khó khăn nhất mà tôi đã trải qua.

Ngày 02/02/2012.
Một cuộc chiến mới lại sắp diễn ra đây. Không phải ngẫu nhiên mà nhạc hiệu "Đường đến ngày vinh quang" của NS. Trần Lập vang mãi bên tai như thế, tôi đã quá quen với sự chỉ dạy của các đấng bề trên trong vô hình nên việc chuẩn bị cho một trận chiến không mấy khó khăn. Giống như Khổng Minh, Tào Tháo lúc xưa muốn đánh trận phải họp tướng lĩnh bàn kế sách ..hihi..

Rồi, kính thưa mấy Sếp em đã chuẩn bị kỹ: laptop, điện thoại, sổ tay, bút đã sẵn sàng. Vũ khí trong 3D là bao nhiêu thứ ấy, hổng có giáo mác gì đâu à. Còn vũ khí đặc biệt để "uýnh" cho bọn kia te tua, tan tác thì chút xíu nữa tôi tiết lộ sau cho nó hồi hộp, kịch tính nha. Rồi, xong xuôi, tôi ngồi trước bàn thờ Phật, khấn Thượng đế, chư Phật, chư Thiên hỗ trợ..Úi..trận toàn trận khủng phải kêu gọi viện binh chứ...

Những ngày trong năm 2012 là thế lực bóng tối từ các cõi giới thấp tấn công vào hành tinh xanh, chúng không muốn các cổng năng lượng của trái đất được kích hoạt để đón nhận luồng năng lượng ánh sáng từ Thượng thiên đổ xuống trái đất. Vì lý do này mà các chiến binh ánh sáng khắp thế giới phải chiến đấu trong năng lượng để bảo vệ ánh sáng, bảo vệ cho chính mình.

Bạn có biết cột mốc ngày 21/12/2012 chứ ? nó có thể là ngày hủy diệt (bởi các tội ác của bóng tối gây ra, chúng sẽ thâm nhập vào tư tưởng hận thù của các nhà lãnh đạo trên toàn cầu, gây ra các trận chiến tôn giáo, các trận chiến hạt nhân, cùng với những thiên tai khủng khiếp đổ xuống trái đất này) và nó cũng có thể là ngày thế giới bước qua cột mốc của thời đại mới. Thời đại Hoàng Kim. Chính vì thế các trận chiến trong tâm linh là để thế giới ánh sáng quét sạch những âm mưu đen tối, đang muốn thâu tóm nhân loại...Tôi nói có quá sức tưởng tượng của các bạn không nhỉ ? Nhưng đó là sự thật diễn ra trong thế giới năng lượng, diễn ra giữa các Đấng và những người nhận thông điệp để chiến đấu. Các Đấng không thể dài tay để đi ngược lại quy luật tự do ý chí trong vũ trụ, họ chỉ thông qua các Lightworkers đã chấp nhận hóa thân để hỗ trợ năng lượng mà thôi. Quay trở lại trận chiến nhé ! Sau khi chuẩn bị xong tất cả, bóng tối (năng lượng xấu) ào ào kéo đến...

(Còn tiếp..)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH