LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 2)



Trận chiến bắt đầu.
Bạn sẽ thắc mắc "uýnh" cái gì mà xài laptop, iphone, sổ tay, bút phải không ?? Thế các bạn có biết năng lượng không chỉ truyền qua người với người mà còn thông qua các phương tiện truyền dẫn khác không? Nơi đâu có mạch điện là nơi đó có chất truyền dẫn bằng điện từ, từ trường đó bạn. Còn bút viết là để ghi chép các thông điệp để giữ cho sau này, nếu không những việc chi tiết nhiều sẽ không lưu hết vào bộ nhớ. Tôi đã bị đơ mạch điện hết 2 cái Iphone cho 2 trận chiến "khủng", nhắc tới lại tiếc của..hic..


Tất nhiên sẽ có một nhân vật người thật, việc thật đại diện cho bóng tối, để tôi có thể nhờ vào đó mà chiến đấu trong trí huệ với thế giới bóng tối kia. Khi thắng được họ trong trí huệ, (với đòn cân não đại diện cho ánh sáng và bóng tối) thì cũng là lúc luồng năng lượng xấu ấy tràn vào tấn công cơ thể vật lý của tôi.

Từng luồng khí lạnh từ trong lòng đất chạy thẳng vào 2 bàn chân tôi đang đặt chạm đất, nó chạy đến đâu là tôi tê cứng đến đó (tưởng chừng như 2 chân hóa đá, nặng, không còn cảm giác). Nó len lỏi lên bụng, vào gan, ruột và đứng im tại tim làm cho tim tôi như muốn ngừng đập, ngợp thở, choáng váng...tôi ho khạc liên tục cái luồng khí xấu ấy ra, bạn thử xem nếu bạn đang bình thường bạn có thể ho khạc liên tục được không? Phải có thứ gì đó làm bạn khó chịu hoặc tức ngực bạn mới làm được điều ấy đúng không ? Chính nó đó, luồng năng lượng xấu của bóng tối luôn muốn triệt hạ các Lightworkers.

Tôi đang loay hoay chưa biết xử trí thế nào vì năng lượng xấu đến bất ngờ và ồ ạt quá, tôi không chống đỡ nổi. Cứ nghĩ thế là xong, tiêu luôn với trận chiến này. Nhưng thật may mắn, các Đấng đã lo liệu hết để hỗ trợ tôi...sự xuất hiện bất ngờ của một nhân vật đặc biệt đã giúp tôi thoát khỏi tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Năng lượng từ người ấy mạnh khủng khiếp, người ấy nắm lấy tay tôi và cả 2 chúng tôi cùng nhau đưa luồng khí lạnh ấy trở về lòng đất. Trận chiến ấy thành công, và tôi cũng biết được thân phận thật sự của người ấy là ai, cũng như tôi là ai...chúng tôi có nhiệm vụ gì. Đó là thông điệp của Đấng sáng tạo, họ cho tôi 1 nốt ruồi son ngay chính giữa sau gáy để làm chứng cho việc này. Còn 1 dấu hiệu to lớn hơn, vĩ đại hơn cho đất nước Việt Nam, đất nước tâm linh được Thượng thiên lựa chọn khắc dấu trên cơ thể tôi...nhưng tôi chưa thể tiết lộ cho các bạn biết nó là gì..có vài bí mật thuộc về Thiên cơ chưa được phép công bố. Các bạn chỉ cần biết, chỉ cần tin vào một ngày tâm linh nước Việt chúng ta sẽ rạng danh tỏa rạng khắp năm châu.

Chưa xong đâu, bây giờ mới là trận chiến thật sự. Từng luồng khí đen không biết từ đâu ùa đến bao quanh lấy tôi, tấn công những người thân yêu bên cạnh tôi. Như đã nói trong các bài trước, do con mắt thứ 3 đã được kích họat nên tôi có khả năng nhìn xuyên thấu luồng năng lượng xấu hay tốt xung quanh mình, điều này chắc chắn người thân tôi không thể cảm nhận được. Các Đấng đã trao cho tôi bàn tay ánh sáng, bàn tay năng lượng để làm vũ khí tự vệ..tôi đã âm thầm chiến đấu trong năng lượng với bóng tối để bảo vệ những người thân yêu và chính mình, một trận chiến khốc liệt nhưng trong âm thầm không mấy ai hiểu được. Chư Phật, chư Thiên trên cõi giới cao kia cũng hỗ trợ tiếp sức năng lượng. Tôi như vật chủ trung gian giữa 2 thế giới cho họ mượn xác để đấu với nhau...cho đến khi thế giới bóng tối tan tác thì chư Thiên cũng te tua, tơi tả...và kẻ te tua nhất tất nhiên là tôi.

Nhưng rồi tôi cũng được nhận phần thưởng xứng đáng, cảm giác được hòa nhập vào vũ trụ vào cảnh giới cao là phần thưởng đó các bạn ạ. Cảm giác Thăng hoa là thế đó, cảm giác mà biết bao nhà sư, bao người tu tập muốn tìm đến thì nó lại trở nên dễ dàng với 1 chiến binh ánh sáng thực thụ.

BÀI TEST TRÍ HUỆ CỦA THƯỢNG THIÊN
Không biết các bạn rồi sẽ được các Đấng ra đề thi như thế nào. Riêng đề thi cho Hiền Nguyễn thì ôi thôi đúng là "khủng". Đề thứ 1: Làm sao để Triều Tiên chịu rời bỏ vũ khí hạt nhân và Mỹ + Châu Âu chung tay giúp đất nước họ phát triển hòa nhập với thế giới? Wow..chơi chính trị với Hien Nguyen nha, gay cấn đây.

Họ đứng đầy bên trên đợi HN nộp bài...Rồi, tôi mở sổ tay viết 1 tràng cách hóa giải thế nào cho cả thế giới được an toàn bình an thoát khỏi nạn chiến tranh hạt nhân đang lăm le lúc đó. Vừa viết vừa run vì tôi biết tôi đang liều, chỉ cần sơ xảy 1 xíu là coi như xong...giải xong tôi cũng hoảng luôn ngã vật ra giường mồ hôi túa ra như tắm. Các Đấng duyệt ok, cho tiếp đề thứ 2 : Làm sao cho các tôn giáo không còn xảy ra tranh chấp, quy tụ về một mối. Ôi! Đề thi này chắc cỡ Tiến sỹ làm đề
án, mấy ông bề trên đi thử thách 1 nữ nhi yếu đuối như tôi thì thiệt là ép người nha. Rồi, giải liền cho các Đấng xem luôn đây..thế này..thế này nhé..ôi sao ông bên Kitô giáo cứng đầu thế này nhỉ, còn hỏi vặt hỏi vẹo lại nữa chứ, ông không tâm phục khẩu phục sao ?? Rồi, có phần ông luôn, thời đại mới ông thuộc dạng VIP quan trọng lắm. Nhưng tôi nhìn thấy Chúa hài đồng của ông nằm trong máng lừa với 1 mũi tên bị bắn xuyên tim, máu chảy ròng ròng, xung quanh Chúa là cảnh binh đao khói lửa ngút trời...Chúa thì đau đớn trước cảnh ấy, tôi cũng đau đến quặn thắt, nước mắt ướt nhòe. Các ông đã làm gì Chúa thế? Các ông đã đi sai đường Chúa dạy các ông hay sao mà để Ngài đau đớn thế ? Thôi việc của mấy ông, rồi Chúa sẽ Quang lâm trở lại như Chúa đã hứa trong kinh để sửa lại luật lệ, giúp các ông..Vậy là họ ok, tâm phục khẩu phục, trời đất rung chuyển rần rần..tôi cũng buông bút nằm lăn ra thở. Ôi, nghiệp chướng nặng nề vậy sao. Hóa giải đề thi này của các Đấng xong tôi cũng hết hơi...cả vũ trụ rung chuyển, Tiên Thánh reo vui, HN đã vượt qua bài Test khủng...không dám kể thêm đọan sau, nó thuộc về Thiên cơ, để đó sau này viết tiếp cho đủ bộ vậy. (Note: Đây chỉ là những bài Test cho các LW trong cõi giới vô hình, còn thực tế trong không gian 3 chiều bề trên đã lo liệu tất cả cho những điều này)

Một vài trận đấu và bài test cho HN chẳng thấm là bao so với các LightWorkers khác trên thế giới, HN chỉ viết ra đây cho các bạn hình dung được cuộc chiến trong năng lượng khủng khiếp đến mức nào mới có được ngày hôm nay. Ngày Việt Nam được Hoa ưu đàm (gõ google để hiểu ý nghĩa loài hoa này) nở đầy (hoa mà các nhà khoa học đầu đất gọi là nấm nhầy ấy) và mây ngũ sắc xuất hiện đầy trên khắp nước Việt và thế giới. Sao trước giờ không có nhiều cho thiên hạ thấy bình thường đi, sao giờ hết hoa rồi đến mây đua nhau báo hiệu ? vậy mà có mấy ai hiểu để thấy được niềm vui đang đến gần cho nhân loại đâu nhỉ ?? Cũng không lấy gì làm buồn, vì có ép họ cũng đâu có hiểu tới...hic..hic..để khi nào quà trao vô tay họ biết sau cũng được vậy. Vất vả cho các Lightworkers và các Wayshowers, ai bảo tài lanh nhận nhiệm vụ nào...Thôi, hài hước chút cho thư giãn, chúc các tình yêu mau hoàn thành nhiệm vụ dẫn đường chỉ lối.

CUỘC CHIẾN LIGHTWORKERS
Những chiến binh thần thánh Lightworkers
Em đang sống giữa một rừng gươm giáo
Cuộc chiến năng lượng chưa hề ngừng nghỉ
Cho em bài học thấm đẫm máu xương

Năng lượng bóng tối luôn phủ lấy em
Chúng thèm khát những sinh mệnh ánh sáng
Không, không thể để chúng mình khuất phục
Đứng lên em, tìm lại chính con đường

Đường ta đi qua nhiều lớp chông gai
Tỏa sáng rạng ngời, đánh Nam dẹp Bắc
Em sẽ thấy chân lý về rất thật
Bởi vì em xứng đáng được tin yêu.

Best wishes.

Hien Nguyen. Viết xong 11.15pm, ngày 17/6/2014
(P/S: Hình minh họa năng lượng hỗ trợ từ các Đấng)

Nhận xét

  1. Mình có hai câu hỏi lớn muốn được bạn giải đáp:
    1. Bạn có thể bật mý hai câu trả lời của bạn như ở trên được không?
    2. Bạn hiểu thê nào về "Hoa ưu đàm". Nó báo hiệu điều gì và những người trông thấy nó có phải được các Đấng tối cao ''khai thị"" cho điều gì không?
    PS: Xin lỗi, vì xứng ''Bạn'' với Bạn. Có gì sơ suất xin lượng thứ. :)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH