CÕI GIỚI 5D CÓ GÌ HẤP DẪN NÀO ? Trích trong: Hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng" của Hiền Nguyễn.


Trong một lần xuất hồn đi về tương lai, HN đã nhìn thấy cõi giới 5D sẽ được hình thành trên trái đất này. Nhưng có lẽ thời gian để công bố và thời gian hoàn thành sẽ mất một quãng đường dài. HN viết trước để sau này thế giới chiêm nghiệm vậy nhé.
Thế giới 5D (không gian 5 chiều), là một hành tinh ánh sáng, đẹp tuyệt vời với các linh hồn cao cấp và giác ngộ chân lý, thân thể là một khối cầu tuyết pha lê tỏa sáng lấp lánh. Mọi người sẽ bất tử và trở thành các thiên thần hòa nhập lại thế giới cao. Đó chính là món quà mà God ban tặng cho hành tinh xanh xinh đẹp này ??



Vậy bạn sẽ thắc mắc những linh hồn chưa giác ngộ, chưa đạt đến cảnh giới 5D thì sao phải không? God cũng có một thế giới khác dành cho họ, linh hồn họ rồi từ từ sẽ được chuyển qua một cõi giới khác với tần số rung động ánh sáng thấp hơn, để họ tự trải nghiệm và học bài học tiến hóa.

God của chúng ta là một nhà khoa học vĩ đại nhất trong vũ trụ mênh mông này, không phải ngẫu nhiên mà ta gọi ông là Đấng hủy diệt và Đấng sáng tạo. Ông có thể tạo ra các tiểu hành tinh và có thể phá hủy nó trong phút chốc. Nếu bạn hiểu về vũ trụ theo cách khoa học bạn cũng sẽ thấy điều này qua các vụ nổ thiên thạch trong vũ trụ, về những hành tinh sẽ biến mất trong dải ngân hà. Rất nhiều cõi giới cao cấp của các ET rồi cũng bị tan rã, họ cũng di chuyển linh hồn đến cõi giới khác phù hợp...nên có lẽ bộ phim "Chiến tranh giữa các vì sao" cũng lấy ý tưởng từ đó chăng??

Thôi, quay trở lại đề tài trái đất, còn các cuộc chiến trong vũ trụ HN sẽ viết vào 1 chương khác. Sau khi trái đất được nâng cấp lên thành thế giới 5 chiều, con người sẽ sống trong hòa bình, hạnh phúc bình an mãi mãi. God và Goddess bàn với nhau khi ấy thế giới 5D sẽ không cần đến tôn giáo, nhà Thờ hay chùa chiềng, đền, đình nữa. Tất cả các vị Phật, Chúa Jesus, Thánh, Thần v..v..sẽ được làm biểu tượng để người đời tưởng nhớ những vị có công khai sáng cho nhân loại.

God và Goddess của chúng ta rất hài hước, 2 Ngài bàn nhau sẽ cho nhân loại thờ lại 2 cái sinh thực khí của giống đực và giống cái, gọi là Linga và Yoni theo tôn giáo Bàlamôn, Hindu trước đây đó các bạn ạ.Rồi 2 Ngài cười phá lên, trò chơi này thật vui vẻ hài hước mà. God muốn con người ở thế giới 5D chỉ sống trong sự hạnh phúc khôi hài, nhìn vào biểu tượng thờ ấy sẽ nhắc nhở cho họ việc ân ân ái ái sinh con đẻ cái duy trì phát triển nòi giống cho thế giới các Ngài tạo dựng. Ôi!! God và Goddess hài hước lắm các bạn ơi. Trong suy nghĩ của họ, trong vương quốc trò chơi của họ có nhiều việc hài hước vô cùng...

Trước đây trong tôn giáo của Hindu - Ấn Độ giáo, các Tu sĩ cũng nhận được thông điệp này của Thượng đế và đã cho thờ phụng các vị thần dưới biểu tượng Linga- Yoni của Thượng đế rồi. Nhưng do chính tôn giáo Bàlamôn họ đã đi sai lời dạy của God, phân biệt giai cấp, mục đích của tôn giáo chỉ phục vụ cho giai cấp quý tộc, nên càng về sau họ càng bị lệch lạc hướng đi rồi sau đó Phật, Chúa Jesus mới xuất thế để dạy con người giáo lý mới, cứu nhân độ thế. Đó là một câu chuyện khác nói về việc hưng thịnh và suy giảm của một tôn giáo, HN sẽ viết chương khác cho việc này đến các bạn sau.

Quy luật sinh diệt luôn là vòng tròn trong các cõi giới. Bản thân con người chúng ta cũng hay dùng tôn giáo phục vụ cho những mục đích riêng, vì thế Đức Phật và Chúa Jesus đều ám chỉ đến thời đại mạt pháp. Chúa sẽ giáng lâm trở lại để chỉnh sửa giáo lý Christian, Phật cũng nói về Hoa Long hội xuất hiện đức Di Lặc truyền thêm giáo lý cho thời đại mới. Đó là do các Đấng tối cao nhìn trước được sự việc tương lai xảy ra cho giáo lý của mình...

Thôi đến đây lại bắt đầu lan man lộ việc Thiên cơ, xin hoài các Đấng mới cho HN viết ra, nhưng những gì dính đến vấn đề tôn giáo nhạy cảm thì các Đấng không cho viết ra bây giờ...để hồi sau LightWorkers thế giới lo liệu xong mọi việc mới được phép công khai.

Nhận xét

  1. Cho hỏi Hien Nguyen là chiều thứ 5 là chiều nào vậy. Nếu đó là chiều của các linh hồn di chuyển với nhau thì thực sự có tới 10 chiều lận, không phải chỉ có 5 chiều không

    Trả lờiXóa
  2. Cho em hỏi: Em thường nghe câu "Không được lộ thiên cơ!"
    ---
    Tại sao lại không được ạ ?!
    Nếu để "lộ" thì sẽ bị gì?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH